Teaching to Critical thinking in Generation Z Nursing Student: A Review of Literature
การสอนการคิดให้มีวิจารณญาณในนักศึกษาพยาบาล Generation Z : การทบทวนวรรณกรรม


ชื่อผู้แต่งและคณะ ::   ชัชวาล วงค์สารี
ชื่อวารสาร ::  Journal of The Royal Thai Army Nurses
ระดับ/การกลั่นกรอง ::  ระดับชาติ TCI กลุ่ม 1 มีการกลั่นกรอง (Peer Review)
สถานที่ตีพิมพ์ ::  Journal of The Royal Thai Army Nurses
ปีที่/ฉบับที่/หน้า ::   ปีที่ 20 ฉบับที่ 1 หน้า 21-30
ปีที่เผยแพร่ (พ.ศ.) ::  2562
วันที่ตีพิมพ์เผยแพร่ ::  
  
กลุ่มสาขา ::  การพยาบาล *
สาขา ::  การพยาบาลทั่วไป
รางวัลที่ได้รับ ::  -
คำค้น ::   นักศึกษาพยาบาล,เจอเนอเรชั่นเเซด,การคิดอย่างมีวิจารณญาณ
ไฟล์แนบบทคัดย่อ ::  
ไฟล์แนบรางวัลที่ได้รับ ::  
ไฟล์แนบผลงานวิชาการ :: [กรุณายื่นแบบขอใช้ประโยชน์จากงานวิจัย]  
  • 62_3การสอนการคิดให้มีวิจารณญาณ.pdf
  • นักวิจัย



    ลำดับ ชื่อผู้แต่ง/คณะ ประเภทผู้แต่ง หน่วยงาน โทรศัพท์ อีเมล์ สัดส่วน(%) ผู้นำเสนอ
    1 Chutchavarn Wongsaree ผู้แต่งชื่อแรก วิทยาลัยพยาบาลและสุขภาพ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา 021601206 100.00 N